Bài giảng Kể chuyện Lớp 4 - Tuần 17 - Bài: Một phát minh nho nhỏ
Thảo luận nhóm đôi trong 3 phút
và đặt tên cho từng tranh
ứng với nội dung từng đoạn.
Theo em Ma-ri-a là người như thế nào?
Ma-ri-a là người ham thích quan sát, chịu suy nghĩ nên đã phát hiện ra một quy luật của tự nhiên.
Câu chuyện giúp chúng ta hiểu ra điều gì?
Chỉ có tự tay làm thí nghiệm thì mới khẳng định kết luận của mình là đúng.
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Kể chuyện Lớp 4 - Tuần 17 - Bài: Một phát minh nho nhỏ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Bài giảng Kể chuyện Lớp 4 - Tuần 17 - Bài: Một phát minh nho nhỏ
mà xem ! Đó là vì có lực ma sát. Các con lớn lên thì sẽ biết thôi mà ! Kể chuyện Một phát minh nho nhỏ Theo em Ma-ri-a là ng ư ời nh ư thế nào? * Ma-ri-a là ng ư ời ham thích quan sát, chịu suy nghĩ nên đ ã phát hiện ra một quy luật của tự nhiên. Câu chuyện giúp chúng ta hiểu ra đ iều gì? * Chỉ có tự tay làm thí nghiệm thì mới khẳng đ ịnh kết luận của mình là đ úng. Kể chuyện Hai nhóm thảo luận trong 3 phút, kể lại toàn bộ câu chuyện. Thế là vì sao nhỉ ? Mình nhất đ ịnh phải tìm hiểu cho rõ ! Em không muốn làm nhà khoa học nữa, đ ịnh làm bà chủ gia đ ình hả ! Không tin thì anh hãy thử mà xem ! Đó là vì có lực ma sát. Các con lớn lên thì sẽ biết thôi mà ! Thế là vì sao nhỉ ? Mình nhất đ ịnh phải tìm hiểu cho rõ ! Em không muốn làm nhà khoa học nữa, đ ịnh làm bà chủ gia đ ình hả ! Không tin thì anh hãy thử mà xem ! Đó là vì có lực ma sát. Các con lớn lên thì sẽ biết thôi mà ! Kể chuyện Một phát minh nho nhỏ Cũng cố, dặn dò: - Về nhà kể lại câu chuyện này cho ng ư ời khác nghe. - Chuẩn bị cho tiết hôm sau Ôn tập cuối HKI.
File đính kèm:
bai_giang_ke_chuyen_lop_4_tuan_17_bai_mot_phat_minh_nho_nho.pptx

