Bài giảng Kể chuyện Lớp 5 - Tuần 9 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia
Dàn ý của câu chuyện:
Giới thiệu tên câu chuyện.
Kể chuyện có đầu, có cuối đúng trình tự:
+ Mở đầu câu chuyện.
+ Diễn biến câu chuyện.
+ Kết thúc câu chuyện.
LƯU Ý:
- Kể rõ sự việc mở đầu, diễn biến, kết thúc.
- Nêu rõ nguyên nhân,cố gắng, khó khăn đã vượt qua.
- Lời kể rõ ràng rành mạch, kết hợp cử chỉ điệu bộ.
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Kể chuyện Lớp 5 - Tuần 9 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Bài giảng Kể chuyện Lớp 5 - Tuần 9 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia
câu chuyện. Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia. Kể chuyện theo nhóm 2 Tiªu chuÈn ®¸nh gi¸: Nội dung ( đã phù hợp với đề bài hay chưa? ) Cách kể (có mạch lạc , rõ ràng không ? ) Cách dùng từ , điệu bộ , nét mặt , giọng kể. HỘI THI KỂ CHUYỆN HAY LƯU Ý: - Kể rõ sự việc mở đầu, diễn biến, kết thúc. - Nêu rõ nguyên nhân,cố gắng, khó khăn đã vượt qua. - Lời kể rõ ràng rành mạch, kết hợp cử chỉ điệu bộ. CỦNG CỐ: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia. DÆn dß: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia. Hãy kể lại câu chuyện cho người thân hoặc viết lại câu chuyện đó (nếu có thể). Xem trước tranh minh họa, đọc gợi ý dưới các bức tranh trong bài kể chuyện “Bàn chân kì diệu” (Tuần 11).
File đính kèm:
bai_giang_ke_chuyen_lop_5_tuan_9_bai_ke_chuyen_duoc_chung_ki.ppt

